2555/01/29

ถนนคนเดิน/ ระนอง

  

 วันนี้ผมเดินทาง จากกรุงเทพ - ระนอง เพื่อพาแม่ไปผ่าตัดตา โรคต้อกระจกครับ ลงมาเป็นวันอาทิตย์ถึงช่วงค่ำๆพอดี   ทุกวันอาทิตย์เขาจะมี ถนนคนเดิน เลยนำภาพมาฝากกัน

ร้านตัดผมเก่าแก่
ร้านตัดผมเกศกรรมเป็นร้านตัดผมแบบพัดลมเก่าแก่ของระนองที่ยังคงสภาพเดิมๆไว้ครับ ส่วนร้านตัดผมที่เป็นห้องแอร์แห่งแรกของระนอง คือ ร้าน ช.อเนกบาร์เบอร์ ซึ่งได้ปิดไปแล้ว ( เป็นบ้านผมเอง เปิดมา 30 กว่าปี )
มิใช่เป็นลูกค้า แต่เป็นคนขายครับ




ถาพด้านบนไม่ใช่ฝรั่งมาขายของแข่งกับคนไทยนะครับ เขามีแฟนเป็นคนไทยซึ่งมีอาชีพขายของ ส่วนชายไทยโดนป้ายบังเนื่องจากตัวเล็กกว่าป้ายครับ


ร้านทองหล่อ



เวทีแสดงมีอย่างน้อย 2 เวทียังไม่รวม นักดนตรีกลุ่มย่อยที่จัดกุล่มเล่นกันเองครับ
ขายหนังตะลุง

เจ้าแรกๆที่ขายขนมปัง


วันนี้คนอาจดูบางตาไปนิดหนึ่งเนืื่่องจาก เพิ่งผ่านงานตรุตจีน มา ( จัด ถนนคนเดินเหมือนกัน แต่ใหญ่กว่า )

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น