2554/11/29

แมลงปอ วีดีโอ

ซุปเปอร์แมน
กัปตันอเมริกา



เหล่าฮีโร่ ออกโชว์ตัวกลางเมืองจันทร์ !  เป็นร้านแมลงปอวีดีโอ นั้นเอง ใครผ่านไปมาก็ต้องมองครับ เป็นสีสรรค์เมืองจันทรบุรี  ด้านหน้าเป็นModel ซูปเปอร์ฮีโร่ ยืนเรียงหน้าต้อนรับทั้งกัปตันอเมริกา, ซุปเปอร์แมน , แบทแมน  แค่นี้ก็เกินจิตนาการแล้ว

สุดยอดแหล่งบันเทิงชาวจันทร์


ร้านแมลงปอ วีดีโอ ยินดีต้อนรับทุกท่าน
แมลงปอ วีดีโอ
 เห็นจอสีเขียวใหญ่นั่นใหม่  วันที่มีการแข่งขันฟุตบอล  ผมเคยเห็นชาวจันทร์ขับมอเตอร์โซค์มาจอดเป็นสิบๆคัน กลายเป็นชุมชนเล็กๆได้เลย ทางร้านแม้ปิดร้านแล้วก็ยังเปิดให้คนดูอยู่ ขอชมเชยได้ใจชัดๆ



ระวังแซ่ แบทแมนนะพี่
Stand by เผื่อเกิดเหตุครับเพ่
ตัวนี้ไม่เล็กสูงสองชั้น

ทอม แอนด์ เจอร์รี่
อีกจุดหนึ่ง  ตัว Model เหล่าฮีโร่ ตั้งอยู่หน้าร้าน ( ถึงแม้มีกล้องวงจนปิด ) ก็มีสภาพที่ดีแสดงคนจันทร์มีวัฒนธรรมที่ดี  นักท่องเที่ยวหรือผู้ประกอบการไปจันทร์แล้วไม่ผิดหวัง  


Zone เด็กชั้นสอง
Shop เล็กๆชั้นสอง
ชั้นสอง ก็เป็น Zone เด็กๆ ผมไปสองสามครั้ง ( ไปเช่า และนำหนังไปคืน ) พบว่า เขาเปิดอิสระเลย บางคนพาลูกมาเล่น เฉยๆ บางคนก็มาซื้อ ไอติม เครื่องดื่มนั่งกินรอลูก    Zoneนี้ เขาทำสำหรับให้เด็กขึ้นมาเล่นเผื่อผู้ใหญ่เลือกหนังนานหน่อย แต่ก็มีโต๊ะให้ผู้ปกครองนั่งรอบุตรหลานหลายโตีะเหมือนกัน , ส่วนหนังเด็กๆก็จะอยู่ชั้นสองเหมือนกันครับ ลูกสาวผมชอบมากกกก


จริงๆจะนำร้านแมงปอ วีดีโอมาเขียนแนวธุรกิจเพื่อเป็นกรณีศึกษา ก็ได้นะ เป็นCreative thinking กล้าคิดกล้าทำ  สุดท้ายผมได้สมัครสมาชิกไว้เรียบร้อยแล้ว รูปที่ถ่ายมาขออนุญาตเจ้าของ( คุณพี่ผู้หญิง )มาเรียบร้อยแล้วครับ บอกว่าขอถ่ายมาลง Blog ส่วนตัว พี่เขาพยักหน้าแบบงงๆ ยังไงผมให้นามบัตรไว้แล้ว เผื่อแกเข้ามาดูภายหลัง  ระวังดังถึงต่างประเทศนะ

มีระแวง


อยู่กับพี่ปลอดภัยจ๊ะน้อง
ระวังด้านหลัง!

3 ความคิดเห็น:

  1. อ้าว ทำไมไม่เจอกัน อิอิ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. มัวแต่ถ่ายรูปกับเหล่าฮีโร่อยู่หรือเปล่าจ๊ะ ไว้คราวหน้าได้เจอกันแน่ :)

      ลบ
  2. อยากได้เบอร์ติดต่อร้านนี้จังค่ะ จะติดต่อขอไป่ายรายการ

    ตอบลบ